Loading

Dịch vụ quảng cáo zalo uy tín

Dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, chuyên nghiệp

Tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo và các trang web lớn nhất: Zing MP3, Báo Mới, Zing TV, Zing.vn… thuộc hệ sinh thái Zalo.

Zalo Ads – Quảng cáo Zalo là gì?

Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp.

Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo khách hàng cần nạp tiền trước mới có thể được chấp nhận chiến dịch của bạn.

Tại sao chọn Zalo Ads?

Số lượng người dùng lớn

Số lượng thành viên lớn lên tới gần 100 triệu thành viên với hơn 60% trong độ tuổi 18-25.

Hiệu quả tức thì

Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo, chỉ phải trả tiền cho hành động cụ thể.

Nhắm mục tiêu thông minh

Thuật toán & công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng mục tiêu.

Đơn giản, tiện dụng

Thao tác tạo quảng cáo cực kỳ đơn giản; quản lý chiến dịch dễ dàng; thủ tục nạp tiền nhanh chóng.

ZALO ADS ĐÁP ỨNG NHIỀU MỤC TIÊU KINH DOANH

THÚC ĐẨY DOANH THU

Quảng cáo Zalo Ads giúp chốt đơn và chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay trên Zalo.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hỗ trợ đa dạng các định dạng hình ảnh, video, bài viết… giúp bạn lan tỏa thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hỗ trợ đa dạng các định dạng hình ảnh, video, bài viết… giúp bạn lan tỏa thương hiệu.

XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG

Xây dựng cộng đồng trên Zalo với quảng cáo Official Account, giúp tăng sự gắn bó thương hiệu và tăng doanh thu.

Các hình thức quảng cáo Zalo

Với sự phát triển của Zalo Marketing, quảng bá sản phẩm. Zalo xây dựng các phương thức QC khác nhau cho doanh nghiệp/cửa hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và chiến lược mà lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo Sản phẩm trên Zalo

Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo Website trên Zalo

Hình thức quảng cáo giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo Zalo Official Account

Hình thức tạo quảng cáo giúp gia tăng nhận biết thương hiệu thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo Bài viết trên Zalo

Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo Video trên Zalo

Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

TIỀM NĂNG VÔ CÙNG LỚN CỦA QUẢNG CÁO ZALO

#1: Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 100 triệu user và không ngừng tăng

#2: Không chỉ ở Việt Nam hiện tại Zalo đã vươn ra tằm khu vực và có mặt trên 10 nước ở Châu Á

#3: Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59% chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.

#4: Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 58% trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 35%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

HÌNH THỨC QUẢNG CÁOVỊ TRÍ XUẤT HIỆNĐƠN VỊ TÍNHTHEO ĐỊA PHƯƠNGTOÀN QUỐC
#1: QC Sản Phẩm Trên OANhật Ký Zalo & Network ZaloLượt Nhấp Chuột (CPC)3.000đ / 1 CPC1.500đ / 1 CPC
#2: Quảng Cáo WebsiteNhật Ký Zalo & Network ZaloLượt Nhấp Chuột (CPC)3.000đ / 1 CPC1.500đ / 1 CPC
#3: QC Tăng Lượt Quan TâmNews Feed ZaloLượt Quan Tâm3.000đ / 1 Quan tâm1.500đ / 1 Quan tâm
#4: Quảng Cáo Bài Viết Trên OANhật Ký Zalo & Network ZaloLượt Nhấp Chuột (CPC)3.000đ / 1 CPC1.500đ / 1 CPC
#5: Quảng Cáo VideoNhật Ký Zalo & Network ZaloLượt Hiển Thị Video25.000đ / 1000 View20.000đ / 1000 View

GÓI DỊCH VỤNGÂN SÁCH / THÁNGPHÍ DỊCH VỤTỔNG CHI PHÍ
QCZL – Z12 – 5 triệu20% ngân sáchNgân sách + phí dv
QCZL – Z2≤ 10 triệu15% ngân sáchNgân sách + phí dv
QCZL – Z3≤ 20 triệu10% ngân sáchNgân sách + phí dv
QCZL – Z4≤ 50 triệu7% ngân sáchNgân sách + phí dv
QCZL – Z5> 50 triệu5% ngân sáchNgân sách + phí dv

Ghi chú:
– Trang News Feed Zalo (Nhật Ký Zalo): Ngay khi khởi động Zalo, bạn hãy nhìn thanh menu bên dưới màn hình. Chúng ta sẽ thấy có 4 biểu tượng, hãy click vào biểu tượng thứ 3 từ trái tính sang (Hình Đồng Hồ) đó gọi là trang News Feed hay còn gọi là trang nhật ký Zalo.
– Network Của Zalo: Zalo là một phần trong hệ sinh thái bao gồm các website hàng đầu Việt Nam như: Zing Mp3, Zing News, Báo Mới, Zing TV…Một số hình thức quảng cáo của Zalo cho phép hiển thị nội dung trên hệ thống liên kết này.
– Ngân sách: là chi phí bạn phải trả hàng tháng cho Google để quảng cáo, chi phí càng cao thì số lần xuất hiện và số người vào website của bạn càng nhiều.
– Phí dịch vụ: là số tiền hàng tháng mà bạn phải trả cho chúng tôi để thực hiện chiến dịch quảng cáo.
– Tổng chi phí: là số tiền bạn phải trả để thực hiện quảng cáo (bao gồm chi phí quảng cáo và chi phí dịch vụ).

Điều kiện để quảng cáo được trên Zalo:

Để được quảng cáo trên Zalo ads bạn cần:
#1: Bắt buộc phải có Zalo Page – Official Acount (OA)
#2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin của hàng,…
#3: Đăng sản phẩm lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
#4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo theo chuẩn Zalo
#5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cần nhắm đến
#6: Tuân thủ chính sách quảng cáo của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo được duyệt. 

QUẢNG CÁO ZALO CÓ NHỮNG CÁCH TARGET ĐỐI TƯỢNG NÀO ?

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu họ mới click vào quảng cáo để xem nên phần target Zalo bao vây không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng muốn quảng cáo Zalo bao vây, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

TƯ VẤN HỖ TRỢ

Xin vui lòng điền thông tin để gửi yêu cầu hỗ trợ từ chuyên gia, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn trong thời gian sớm nhất.

HOẶC GỌI NGAY


096 777 6839







Quảng cáo GoolgeQuảng cáo FacebookThiết kế logo, bannerThiết kế website


0966.380.917